Snjór

Jæja þá fæ ég að upplifa jólasnjó.. en jeminn það er allt á kafi en fallegur er hann blessaður..Smile

Var að keyra um bæinn í nótt og festi mig...þurfi að trufla 3 vaska menn í spjalli til að losa mig sem þeir og gerðu, hver vill ekki bjarga konu í neyð? kann ég þeim bestu þakkir fyrir


mbl.is Mikið fannfergi á Akureyri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk Fjallkona að vilja vera bloggvinkona.Fyrirgefðu hef haft svo mikið að gera frá því ég bloggaði síðast.Hlakka til að prófa hvernig þetta verður hér kannski nennir engin að vera bloggvinur minn en þá get ég líka bara hætt.Hlakka til að heyra frá þér.Kærleikskveðjur.

Frostrósir (IP-tala skráð) 2.1.2010 kl. 00:36

2 Smámynd: Ása Sverrisdóttir

nei ekki hætta... þetta er bara gaman

Ása Sverrisdóttir, 5.1.2010 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband